Nhà hàng Natcha Thái: Gói gọn tinh hoa ẩm thực Thái Lan

- Với lối kiến trúc được kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, Nhà hàng Natcha Thái có địa chỉ tại tầng 1 toà nhà Diamond (Quảng Lợi), số 87, đường Chiến Thắng Sông Lô (Tuyên Quang) sở hữu một vẻ đẹp không bị trộn lẫn. Nơi đây thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua của các tín đồ mê ẩm thực Thái Lan - xứ sở Chùa Vàng.

Nhà hàng Natcha Thái có địa chỉ tại tầng 1 toà nhà Diamond (Quảng Lợi), số 87, đường Chiến Thắng Sông Lô (Tuyên Quang).

Anh Nguyễn Bá Hùng, chủ nhà hàng Natcha Thái chia sẻ, mê ẩm thực Thái Lan là trót mê sự hòa trộn tinh tế của thảo dược, gia vị, nguyên liệu tươi ngon và phong cách chế biến đặc trưng. Sự hài hòa của các hương vị là nguyên tắc chính làm nên nền ẩm thực thượng hạng của xứ sở Chùa Vàng. Mỗi món ăn tại Natcha Thái là sự cân bằng hoàn hảo của 4 hương vị: chua, cay, mặn, ngọt kết hợp nhiều loại thảo mộc tốt cho sức khỏe. Tuy món ăn được chế biến từ rất nhiều gia vị nóng nhưng lại phối hợp cùng nhiều loại rau quả, thực phẩm tươi ngon khiến cho món ăn có hương vị hài hòa, hấp dẫn.  

Nhà hàng với menu gần 100 món ăn, trong đó đặc biệt nhất phải kể đến là món ngao xào sốt Thái, sườn cay Thái khổng lồ, bò 1 nắng chiên, đậu que xào, má heo nướng, gỏi tôm đến các món salat gỏi xoài, gỏi đu đủ tôm khô, gỏi miến hải sản… được rất nhiều thực khách ưa chuộng.

Mỗi món ăn tại Natcha Thái đều được đầu bếp chế biến cẩn thận và trang bí bắt mắt.

Không giống như những miếng chả cá tròn của người Việt, món chả cá của người Thái lại có chút biến tấu thể hiện ở sự khéo léo của người đầu bếp qua những miếng chả cá thon dài, đẹp mắt cùng nước sốt Thái chua ngọt thêm chút vị cay kích thích vị giác. Khi nhắc đến ẩm thực Thái Lan mọi người sẽ nghĩ ngay đến món Pad Thái. Giống như Phở được xem là đặc trưng của ẩm thực Việt thì Pad Thái được xem là “linh hồn” trong ẩm thực truyền thống tại Thái Lan. Với nhà hàng Natcha Thái, điểm góp phần tạo nên sự hấp dẫn của Pad Thái chính là nước sốt đậm vị Thái Lan. Từng vị chua chua, cay cay, ngọt ngọt của nước sốt thấm vào từng sợi mì sẽ đem đến cho thực khách hương vị khó quên.

Đến Natcha Thái bạn đừng quên gọi cho mình món sườn cay Thái khổng lồ bởi đây là món ăn được xem là sự tổng hòa về màu sắc và hương vị đặc trưng ai cũng muốn thưởng thức mỗi khi đến Thái Lan. Nguyên liệu chính của món ăn là xương và sườn heo được ninh nhừ, rất mềm nhưng vẫn giữ được độ ngọt của thịt sườn. Món ăn có vị cay như Tomyum nhưng rất đậm đà và thơm mùi đặc trưng của hành lá, ớt xanh. Điểm đặc biệt của món ăn này là tận dụng tối đa phần xương được dùng để ninh lấy nước dùng sau đó kết hợp với các loại gia vị khác tạo nên món ăn thơm ngon, cay cay theo từng mức độ, yêu cầu riêng nên chinh phục được cả những thực khách khó tính.

Nhà hàng với lối kiến trúc được kết hợp giữa hiện đại và cổ điển tạo nên một nét riêng

Với không gian thoáng đãng, hài hoà, Natcha Thái còn là địa điểm lý tưởng cho bạn cùng bạn bè, người thân họp mặt vào dịp cuối tuần, lễ, Tết hay các bữa tiệc kỷ niệm ý nghĩa. Đội ngũ nhân viên tại Natcha Thái với phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho thực khách khi ghé đến.

Hãy đến với Natcha Thái để cùng trải nghiệm và thưởng thức những món ăn đậm chất Thái ngay giữa lòng thành Tuyên và chiêm ngưỡng những mô hình đèn Trung thu khổng lồ tại Lễ hội Thành Tuyên năm 2023.

Đội ngũ nhân viên tại Natcha Thái với phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

Nhà hàng Natcha Thái

Địa chỉ: Tầng 1 toà nhà Diamond (Quảng Lợi), số 87, đường Chiến Thắng Sông Lô (TP Tuyên Quang)

Hotline: 0394362929 - 0948159999

Facebook: https://www.facebook.com/natchathaitq

Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00 các ngày trong tuần.

Tin cùng chuyên mục